วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ความผูกพันใน 53 / 63

ตอนปี 1 เข้ามาห้องเรามี 80 คนโดยประมาณ


ตอนปี 2 ห้องเราเหลือ 50 คน


แล้วตอนนี้ ปี 3 มีเพื่อนในห้องอยู่ 45 คน


ความผูกพันเกิดขึ้นเสมอที่เราจะทำงานห้อง ถึงแม้ในห้องเราจะมีหลายกลุ่มก็ตาม
แต่ทุกครั้งที่ต้องรับผิิดชอบงานร่วมกันทั้งห้อง มันก็ผ่านมาได้ทุกครั้ง



อาจมีการกระทบกระทั่งกันบ้างในเรื่องความคิดเห็น และทัศนคติที่ไม่เหมือนกัน



แต่ท้ายที่สุดพวกเราก็ทำงานทุกงานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี


ขอให้พวกเราที่ยังใช้ชีวิตในการเรียนอยู่ เรียนด้วยกัน จบพร้อมกัน และรับปริญญาพร้อมกัน

We're Broadcasting  NPRU 53/63





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น