วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สะพานลอย


สิ่งก่อสร้างที่น้อยคนนักจะใช้บริการ
หลากหลายเหตุผลที่จะบอกว่าทำไมถึงไม่ใช้มัน

แต่ก็ช่างมันเถอะ หากวันนึงเขาเจอจุดเปลี่ยนในชีวิต เขาก็คงมาพึ่งพาเจ้าสิ่งก่อสร้างสิ่งนี้เองนั่นแหละ

-------------------------------

แต่สะพานลอยแห่งนี้มีความหมายกับฉันมาก
สะพานลอยแห่งความทรงจำที่ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปี
ฉันได้เดินข้ามสะพานลอยนี้และจูงมือกับคนๆนึง
คนที่ทำให้ฉันรู้สึก "ปลอดภัย" 
แม้ว่ายามราตรี
สะพานลอยแห่งนี้จะมืด และ "อันตราย" เพียงใดก็ตาม
ฉันก็อุ่นใจนะที่ยังมีมือของเขาประคองมือฉันอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น